Monday, June 13, 2016

Tử vi ngày 14/6/2016, xem tử vi thứ Ba của bạn

Tử vi ngày 14/6/2016, xem tử vi ngày 14/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Ba của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

>>>Xem thêm: Tử vi tuần mới 13/6 - 19/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi ngày 14/6/2016
Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của 12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa.
Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Bạch Dương
Bạch Dương chỉ nên quan tâm chăm sóc cho sức khoẻ bản thân hoặc tham gia vào những hoạt động rèn luyện thể chất bên ngoài thôi nha. Hãy từ chối khéo nếu bạn bè rủ rê bạn tham gia vào những chuyến đi du lịch hoặc các câu lạc bộ giải trí. Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho những hoạt động đó đâu nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Kim Ngưu
Bạn cảm thấy thực sự khó khăn khi phải tự mình quyết định bước đi tiếp theo. Và đó chính là điểm khởi đầu cho những hành trình vô định đầy mệt mỏi kéo dài, mà bạn sẽ phải đối mặt trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, bạn vẫn còn một lựa chọn khác, đó là đứng yên tại vị trí của mình hiện giờ. Nhưng trong hoàn cảnh tất cả mọi thứ xung quanh đều đang chuyển động, bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng bằng lòng như vậy đâu.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Song Tử
Mong đợi một ngày có nhiều tiến triển tốt đẹp. Đừng đâm đầu vào một chỗ. Bạn sẽ có ý thức hơn về cơ thể mình và sẵn sàng chăm sóc bản thân. Đừng chần chừ theo đuổi con đường của mình đã chọn và hãy chậm lại. Bạn sẽ gặp thách thức thông qua lời nói và uy hiếp đến lập trường của bạn. Hãy tránh cam kết bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Bạn đang được mời để đầu tư nhiều hơn vào một dự án. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi bạn phản hồi lời mời này.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Cự Giải
Năng lượng sáng tạo mạnh mẽ là điều mà Cự Giải cần phải tìm kiếm trong ngày hôm nay, bạn có thể tham khảo chúng từ một cuốn sách hay đăng ký tham gia buổi hội thảo của một diễn giả nổi tiếng nào đó để được khơi gợi cảm hứng. Nhưng dù là hình thức nào đi chăng nữa,  thì trước tiên Cự Giải cần phải quan tâm đến sức khoẻ đã nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Sư Tử
Hãy thử cảm giác làm khán giả, lắng nghe mọi thứ , thay vì luôn luôn giữ vai trò người tham gia chính, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt đấy. Đôi khi, bạn bè xung quanh có vô số những câu chuyện thú vị, mà ngày thường bận rộn và vô tâm khiến bạn không chủ ý lắng nghe hết được. Thêm vào đó, bạn vẫn được coi là linh hồn của mọi bữa tiệc, và đôi khi tự mình thay đổi vị trí sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Xử Nữ
Đừng tạo ra những mối lo lắng mà vốn dĩ chúng không tồn tại. Sự dễ chịu trong các mối quan hệ sẽ giúp bạn vượt qua được trạng thái này. Bạn cảm thấy cần hít thở một chút không khí trong lành và hãy chậm lại. Bạn sẽ đúng khi dành một chút thời gian thư giãn. Đã đến lúc bạn cần nhận ra yêu cầu cần có những giới hạn…Bạn sẽ có lý do để tin tưởng sự giúp đỡ của những nhười xung quanh bạn. Bạn sẽ biết hơn ai hết làm thế nào để chính bạn có đủ tư cách và làm thế nào để tìm ra những thứ có lợi cho chính bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Thiên Bình
Nhiều thay đổi trong đời sống khiến Thiên Bình có cảm giác như thể là bạn đang “ lạc hậu so với thời đại “ vậy. Đừng cuống lên nhé, cái gì cũng cần có thời gian học hỏi và thích nghi hết, cho nên là nếu cảm thấy bản thân không hiểu biết về lĩnh vực gì thì Thiên Bình nên chịu khó học hỏi qua internet hay sách báo nha.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Bọ Cạp
Một cuộc chiến sẽ nổ ra giữa Bò Cạp và những người thân trong gia đình bạn. Có thể lý do là bởi họ liên tục đưa ra những câu hỏi về đời sống riêng tư của bạn, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và nổi cáu.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Nhân Mã
Thái độ của bạn sẽ làm dậy nên rất nhiều điểm đáng ngờ vào hôm nay, đặc biệt là khi nó đột ngột tích cực hơn bình thường. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tự tin vào khả năng của chính mình bạn nhé. Ngay vào lúc này, sẽ chẳng có gì có thể cản đường bạn được đâu. Và nếu bạn có thể tự thuyết phục bản thân về những trải nghiệm tuyệt vời bạn sắp sửa có được, thì đó sẽ là một chiến thắng được báo trước.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Ma Kết
Ma Kết đang thể hiện rằng bạn mong muốn một kết quả cao trong học tập, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để ôn lại bài vở cũng như củng cố thêm vốn kiến thức. Do vậy, bạn nên từ chối bất kỳ lời mời đi du lịch hay tiệc tùng đi nha, dù chúng xuất phát từ ai, kể cả từ người thân trong gia đình. Giờ là thời điểm nên tập trung cao độ nha.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Bảo Bình
Bảo Bình trở nên khá nhạy cảm và yếu đuối trong ngày hôm nay, về cả thể chất lẫn tinh thần. Một câu chuyện cảm động cũng có thể khiến bạn dễ dàng rơi nước mắt. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, bởi có dấu hiệu chứng tỏ bạn đang gặp một vài vấn đề về sức khỏe.

Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của Song Ngư
Nếu bạn cần hoàn thành công việc đòi hỏi sự tập trung cao, hãy tạm gác lại mọi giấc mơ giữa ban ngày của mình nhé. Đừng bao giờ cho phép ranh giới giữa hiện thực và những điều được tưởng tượng ra bị xóa nhòa, bởi bạn sẽ là người đầu tiên, và duy nhất, chịu thiệt về điều này. Rất có thể, bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng hay ho, và hãy mạnh dạn đấu tranh để biến nó thành hiện thực nhé.

>>>Xem thêm: Tử vi ngày 15/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top