Wednesday, June 22, 2016

Tử vi ngày 23/6/2016, xem tử vi thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 23/6/2016, xem tử vi ngày 23/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Năm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.



Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Bạch Dương

Bạn sẽ cảm giác mình vô cùng cứng rắn, thực tế và trách nhiệm vào hôm nay. Và không chỉ vậy, bạn còn cần rất nhiều sự tự tin để kiềm chế được từng lời nói mình thốt ra, trước khi bạn kịp làm điều gì dại dột trong vô thức. Đừng dễ dàng tự đẩy mình vào cái bẫy mà người khác sắp đặt ra, hay đừng làm bất cứ việc gì nằm trong tầm dự đoán của họ.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy nhẫn nại chờ thời cơ vì hôm nay chưa thích hợp để thổ lộ tình cảm. Công việc nhàn hạ, thời gian rảnh nên trau dồi kiến thức và kỹ năng. Tài vận khấm khá, bạn đắc tài mà không phí sức.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Song Tử

Một ngày không được thuận lợi lắm cho những Song Tử không ngại thể hiện đam mê của mình vì những cá nhân nổi bật khác cũng sẽ thể hiện theo cách đúng như cách bạn làm. Còn đối với những Song Tử đang duy trì một trạng thái ổn định, thì ngày hôm nay không có gì đặc biệt diễn ra. Có thể bạn sẽ thấy nhàm chán một chút.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Cự Giải

Bạn sẽ cảm giác vô cùng khó chịu ngay từ thời điểm bạn thức dậy vào hôm nay. Chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi cách thức làm việc trong mọi lĩnh vực, và bạn sẽ không lắng nghe sự can thiệp của bất cứ ai. Không chỉ vậy, bạn còn tỏ thái độ vô cùng thờ ơ nếu bắt buộc phải hứa hẹn một điều gì, và nếu bạn không sớm quay trở lại bình thường, bạn sẽ rất dễ bị đánh bật ra khỏi vòng quay của chính mình đấy.


Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 23/6/2016 cho thấy tình cảm của Sư Tử ngày càng gắn bó và ngọt ngào. Sự nghiệp thịnh vượng, bạn được đánh giá cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Hôm nay không thích hợp đầu tư, nên giữ chặt hầu bao.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Xử Nữ

Hãy cẩn thận với những gì bạn ưu tiên trong ngày hôm nay vì có vẻ như mọi người đều sẽ bàn tán về quyết định của bạn. Xử Nữ không thường bị ảnh hưởng bởi những lời nói xung quanh, nhưng hôm nay bạn có xu hướng muốn làm vừa lòng tất cả mọi người, đôi khi “đẽo cày giữa đường” với những quyết định của mình.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Thiên Bình

Đã tới lúc bạn chứng tỏ với người khác rằng bạn không còn là một đứa trẻ nữa, và bởi thế, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình mà không cần quan tâm tới những lời nói của họ. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra thông báo này bạn nhé. Sự thật là cảm giác bồng bột trong đôi lúc sẽ thôi thúc bạn làm những hành động khiến bạn phải hối hận về sau đấy.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp dễ nổi giận với nửa kia, hãy cởi mở chia sẻ để thấu hiểu và cảm thong. Sự nghiệp không tốt, nên an phận làm tốt nhiệm vụ và ít xen vào chuyện người khác để tránh thị phi. Hôm nay bạn thích tiêu tiền, cẩn thận hao tài.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Nhân Mã

Một buổi chiều đầy sự kiện có thể khiến Nhân Mã mong chờ và lo lắng suốt buổi sáng, đặc biệt là khi Nhân Mã đóng một vai trò quan trọng trong sự kiện đó. Nhưng hãy lạc quan lên bởi vì chỉ cần vượt qua áp lực, bạn sẽ thấy “chờ đợi là hạnh phúc” và hoàn toàn tận hưởng những gì sắp diễn ra.


Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Ma Kết

Hãy trực tiếp đối mặt với những rắc rối đến với bạn, bởi suy cho cùng, bạn chẳng có cách nào để trốn tránh được chúng đâu. Chia sẻ những suy nghĩ của mình là một việc hết sức đúng đắn, nhưng bạn cần học cách sao cho thật khéo léo, tránh tiết lộ quá nhiều thông tin hay tự đặt bản thân vào vị thế bất lợi. Bạn chỉ nên coi đây như một cách gián tiếp tìm kiếm sự tự tin cho bản thân mà thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Bảo Bình

Bảo Bình có tình duyên ổn định, bạn và nửa kia ngày càng gắn bó, yêu thương. Tâm trạng vui vẻ, tích cực giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được đánh giá cao. Hôm nay bạn có nhiều cơ hội đắc tài, hãy nắm bắt và có kế hoạch chu đáo.

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 cung Song Ngư

Một ngày khá vô định với Song Ngư nên có thể bạn sẽ có một buổi sáng uể oải. Thứ duy nhất bạn có thể dựa vào bây giờ là tình bạn. Có một người bạn luôn ở bên Song Ngư vô điều kiện và hôm nay sẽ lại là dịp người đó cho bạn thấy họ là người đáng tin như thế nào.

>> Xem thêm: Tử vi ngày 24/6/2016 cho 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top