Saturday, June 11, 2016

Tử vi ngày 12/6/2016, xem tử vi Chủ nhật của bạn

Tử vi ngày 12/6/2016, xem tử vi ngày 12/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may Chủ nhật của bạn. Gieo quẻ tử vi ngày 12/6/2016 cho Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi ngày 12/6/2016
Tử vi ngày 12/6/2016, xem tử vi Chủ nhật của bạn. Ảnh minh họa.
Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Bạch Dương

Bạch Dương nên khuấy động đời sống tình cảm bằng việc lên một kế hoạch hẹn hò thật thú vị và lãng mạn trong ngày hôm nay nha. Bạn nên nhớ rằng sự kiên nhẫn là cực kỳ quan trọng, vì thế đừng vội vàng quyết định việc gì khiến đối phương khó xử. Tốt nhất là hãy chờ cho đến khi những dấu hiệu tích cực xuất hiện, lúc đó hãy “ tấn công” mạnh mẽ nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Kim Ngưu

Kim Ngưu rất thích những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống và bạn luôn dành sự ưu tiên cho những điều đó. Do vậy, cũng đừng ngạc nhiên nếu chuyện tình cảm khiến bạn phải bận tâm trong ngày hôm nay nha.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Song Tử

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 12/6/2016 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Cự Giải

Đời sống tình cảm của Cự Giải đang tiến triển tốt đẹp thì tự nhiên hôm nay lại xuất hiện một chút “ sóng nhiễu”, nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu vẫn là mỗi người một ý thích khác nhau, thành ra khó mà tìm được tiếng nói chung trong những vấn đề khiến cả hai quan tâm. Chà, hơi khó khăn cho Cự Giải nhưng hãy cứ ưu tiên cho “nửa kia” thể hiện quan điểm trước đi nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Sư Tử

Sư Tử nên chủ động tham gia nhiều hoạt động mang tính chất tư duy sáng tạo cao, chỉ trong môi trường như vậy thì bạn mới có thể phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Đặc biệt, may mắn sẽ đến vào ngày Chủ Nhật nhưng khá mơ hồ, đó có thể là một món quà nho nhỏ từ bạn bè hoặc một đề nghị tài chính nào đó tương đối hấp dẫn.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Xử Nữ

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Thiên Bình

Mọi sự quan tâm của Thiên Bình trong ngày hôm nay đều hướng về gia đình và họ hàng, bạn thích không gian yên tĩnh để suy nghĩ những giá trị cốt lõi trong đời sống. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy luôn hài hoà nhé, đừng quá thiên lệch về bên nào, bỏi vì vẩn có những vấn đề có liên quan với nhau rất mật thiết hàng ngày.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Bọ Cạp

Trực giác nhạy bén giúp Bọ Cạp tự tin thể hiện khả năng lãnh đạo ở mọi mặt của đời sống, nhưng càng thể hiện nhiều thì sẽ càng bị ghét. Do vậy, bạn nên cố gắng thúc đẩy việc kết nối với các thành viên trong gia đình hay bạn bè ngay trong ngày hôm nay nhé.

tử vi ngày 12/6/2016
Tử vi ngày 12/6/2016 của 12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa.
Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Nhân Mã

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Ma Kết

Ma Kết sẽ có một ngày bùng nổ hay ít ra bạn cũng gặt hái được một số thành tích nhất định. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc ôn tập và xem lại những kiến thức cũ, do vậy đừng nên nhận lời tham gia vào bất cứ kế hoạch tiệc tùng nào nếu bạn bè mời mọc nha. Hãy cứ ưu tiên cho việc học và chăm sóc tốt sức khoẻ của chính bạn thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Bảo Bình

Bảo Bình sẽ thể hiện sự điềm tĩnh hiếm thấy trong ngày cuối tuần này, bạn rất thận trọng với những đề nghị cộng tác chung trong công việc lẫn cuộc sống. Hãy cứ làm theo những gì bạn mong muốn, người khác họ có thể than phiền nhưng vẫn không thay đổi được bản chất của sự việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/6/2016 của Song Ngư

Ngày 12/6/2016 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

>>>Xem thêm: Tử vi ngày 13/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top