Thursday, June 16, 2016

Tử vi ngày 17/6/2016, xem tử vi thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 17/6/2016, xem tử vi ngày 17/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi ngày 17/6/2016

Tử vi ngày 17/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Bạch Dương

Hãy sẵn sàng cho một hành trình phiêu lưu mới vào hôm nay. Đó cũng chính là cơ hội để bạn cho cả thế giới thấy được năng lực của mình. Bù lại, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những chuỗi ngày vô cùng thú vị trước mắt. Ngay từ bây giờ, bạn cần lập tức bắt tay vào công đoạn chuẩn bị, nếu bạn muốn nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Kim Ngưu

Nếu Kim Ngưu muốn được ở một mình trong ngày hôm nay, hãy yêu cầu mọi người cho bạn một chút không gian riêng. Bạn không thể ép mình cười nói vui vẻ trong khi tâm trạng đang là một mớ hỗn độn.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Song Tử

Song Tử ít khi quan tâm đến xu hướng đám đông và hoàn toàn thờ ơ trước việc người khác nghĩ gì về mình. Thứ Năm này cũng vậy, từ cách ăn mặc, trang điểm, làm việc, nói năng, bạn đều tự tin thể hiện sự khác biệt của bản thân. Có nhiều người cho rằng Song Tử thật quái dị và kỳ cục nhưng những ánh mắt "kỳ thị" của họ thậm chí còn khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn nữa.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Cự Giải

Bạn bị buộc phải đi con đường dốc tựa như leo lên một dãy núi, tuy vậy, đừng quá lo lắng hay thất vọng nhé, bởi bạn sẽ sớm được đền bù khi lên tới điểm cao nhất. Đừng quá đặt nặng chuyện đây là một thử thách và khiến nó hướng bạn sang một lối đi khác, bạn sẽ vô tình đánh mất cơ hội quý giá này. Sự thật là bạn phần nào cũng mong đợi chuyện này từ rất lâu rồi, bởi thế, đừng do dự nữa mà hãy mạnh dạn tiến lên.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Sư Tử

Thái độ lạnh lùng, thậm chí có phần vô tâm của ai đó sẽ khiến Sư Tử bị hụt hẫng, nhưng đừng quá bận tâm. Thay vì cứ tốn thời gian lo lắng suy nghĩ, hãy tập trung vào công việc của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Xử Nữ

Xử Nữ được mọi người xung quanh đánh giá cao và dành tặng rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ nhờ năng lực làm việc xuất sắc cùng những nỗ lực đã bỏ ra trong công việc. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, bạn chắc chắn sẽ được thăng chức hoặc tăng lương trong tương lai không xa.

Tử vi ngày 17/6/2016

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Thiên Bình

Nếu bạn được chọn làm trưởng nhóm vào hôm nay, đó có thể là một điều may mắn với nhóm của bạn. Bạn có đủ thông minh để thấu hiểu đối phương ngay từ lần trò chuyện đầu tiên, và với việc giải quyết các mâu thuẫn, bạn chính là thiên tài với sự khéo léo bẩm sinh của mình. Không chỉ vậy, sự duyên dáng và nhẹ nhàng trong cách cư xử cũng khiến người khác dễ dàng bị bạn thu hút.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Bọ Cạp

Một ngày giữa tuần bận rộn đang chờ đợi Bò Cạp. Tuy không có gì quá đặc biệt nhưng những nhiệm vụ thường ngày cũng khiến bạn mệt bở hơi tai. Cố gắng cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Nhân Mã

Nếu bạn nghĩ mình cần bắt đầu một vài sự thay đổi, hãy ngay lập tức làm điều đó nhé. Bạn không thể đợi cho tới khi ai đó cho phép bạn làm việc ấy, hay đưa cho bạn một vài lời động viên. Đây là cuộc sống của bạn, và điều đó có nghĩa là bạn cần hoàn toàn làm chủ được nó. Những trải nghiệm bạn có được chính là nền tảng vững chắc nhất để bạn dựa vào đó và tiến lên.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Ma Kết

Những sự thay đổi thú vị sẽ diễn ra trong cuộc sống Ma Kết vào ngày hôm nay. Vì thế, thứ năm này là lúc để bạn trở về bên gia đình, chia sẻ những niềm vui cùng họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội xích lại gần nhau nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Bảo Bình

Những chuyện xảy ra trong tương lai phụ thuộc rất nhiều vào cách Bảo Bình hành động ở "thì hiện tại". Đừng quá căng thẳng, mọi chuyện trong cuộc sống của bạn lúc này đều diễn biến khá thuận lợi, trơn tru. Đó chính là dấu hiệu chứng tỏ Bảo Bình đang đi đúng con đường mà bạn cần phải đi. Nếu có vấn đề xảy ra, bạn hãy dừng lại xem xét và tìm ra lỗi sai của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/6/2016 của Song Ngư

Những ngày vừa qua đang trôi đi rất chậm với bạn, và tốc độ ấy còn tiếp diễn vào hôm nay. Tuy nhiên, cố gắng đừng vì thế mà nổi giận hay cảm thấy phiền lòng nhé. Suy nghĩ theo một cách tích cực, bạn có cơ hội để làm mọi việc một cách chắn chắn hơn, và tỉ lệ thành công vì thế mà cũng cao hơn rất nhiều. Những gì bạn mong chờ cuối cùng cũng đến, bởi thế, hãy thoải mái chờ đợi và đặt niềm tin vào những gì sắp đến nhé.

Xem bói ngày 17/6/2016

Âm lịch: Ngày 13/05/2016 Tức ngày Canh Ngọ, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân 
Hành Thổ - Sao Cơ - Trực Kiến.

Giờ Hoàng Đạo: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Giờ Hắc Đạo: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Hướng xuất hành: Tây Nam 

Tuổi xung khắc: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần 

Sao tốt - Sao xấu

Sao tốt: Thiên Quan.* - Mãn đức tinh.* - Quan nhật.* 

Sao xấu: Nguyệt Yếm đại hoạ - Nguyệt Hình.* - Thổ phủ - Thiên ôn - Âm thác - Dương thác 

Việc nên - Không nên làm 

Không nên: Hôn thú, giá thú - Xây dựng, sửa nhà - Động thổ - Xuất hành, di chuyển - An táng, mai táng

>> Xem thêm: Tử vi  ngày 18/6/2016 của 12 chòm sao cập nhật nhanh nhất

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top