Monday, June 20, 2016

Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi tuần mới 20/6-26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo: Công việc và các mối quan hệ sẽ giúp cho Bạch Dương thuận lợi hơn trong công việc.Xem tử vi tuần mới 20/6-26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo: Công việc và các mối quan hệ sẽ giúp cho Bạch Dương thuận lợi hơn trong công việc.


Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tử vi tuần này của Bạch Dương , bạn nên tích cực học tập, bổ sung kiến thức. Bạn sẽ có được cơ hội mới tốt đẹp. Bạn có thể đi du lịch, hoặc thực hiện dự án kinh doanh, tăng thu nhập.

Vào thời gian giữa tuần, Bạch Dương nên kiên quyết làm đúng việc của mình, dù ai đó cố gắng can thiệp vào kế hoạch của bạn đi nữa.  Thì bạn chỉ nên giúp đỡ người khác nếu có đủ thời gian thôi nhé. 

Cuối tuần, bạn nên giữ kín chuyện tài chính cá nhân.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu biết cách để đạt được điều mình muốn, đó là dành thời gian và thực hịên nó một cách có phương pháp. Hãy nghĩ thứ Hai này là một cơ hội tốt để bạn thực hành tính kiên nhẫn đi nhé. Những nguời bạn của Kim Ngưu biết bạn đang nghĩ gì vào những ngày này và thật ra, họ là một nguồn ủng hộ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ Ba và thứ Tư.

Kim Ngưu cũng biết là kỉ luật là điều quan trọng và bạn phải học cách thực hiện điều đó và thứ Năm và thứ Sáu. Cuối tuần này, một nguồn năng lượng mới bất ngờ (cùng với khá nhiều sự hào hứng) sẽ đem lại cho bạn một tâm trạng cực kì thỏai mái.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng để bệnh tình kéo dài mãi như vậy nó sẽ khiến bạn mệt mỏi triền miên và ảnh hưởng đến cả công việc mà bạn đang làm nữa chứ. Bạn hãy xem tử vi hàng tháng để biết cách thay đổi chế độ sinh hoạt, thay đổi hướng điều trị và cũng thay đổi luôn cả cách làm việc đi nhé, giờ nào việc ấy là tốt nhất, đừng để mọi thứ đi quá xa. Song Tử cũng không cần phải lo lắng cho người thân của mình nhiều quá như vậy đâu nha, họ sẽ ổn thôi mà. Cuối tuần nếu bạn cảm thấy quá nhớ thương người thân của mình thì còn chần chờ gì mà không lên xe và đi ngay thôi. Tin vui tài chính vào dịp cuối tuần sẽ giúp cho những dự định của bạn được thực hiện nhanh chóng.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, cá tính, suy nghĩ độc đáo là thế mạnh của Cự Giải. Người khác có thể dễ dàng bị bạn thuyết phục. Nhưng bạn không nên hứa hẹn những điều nằm ngoài khả năng của mình.

Giữa tuần, bạn nên dàn xếp rắc rối, đặc biệt trong vấn đề tình cảm, trước khi nó trở nên tệ hơn. Bạn nên cởi mở đón nhận ý tưởng mới, nhưng không nên để người khác lèo lái suy nghĩ của mình. Cuối tuần, bạn nên tham gia hoạt động xã hội, hoặc nghĩ tới những kế hoạch du lịch gần nhất – những việc giúp bạn mở mang đầu óc và thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức pha lê tím

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có cơ hội để chinh phục thử thách ngay từ đầu tuần. Hãy mạnh dạn đưa ra chủ kiến. Sự chủ động sẽ mang lại kết quả bạn xứng đáng được hưởng. Đến giữa tuần, bạn không nên đặt ra tham vọng xa vời. Hãy thỏa mãn với những điều cơ bản nhất.
Kiên nhẫn là phương thức tốt nhất trong ứng xử. Bạn không nên vội vàng thúc giục bất cứ ai làm điều họ chưa muốn. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác. Cuối tuần, bạn cần giữ vững lý trí trong vấn đề tiền bạc. Bạn có thể muốn mua nhiều thứ, nhưng lúc này, tiết kiệm là sách lược hợp lý nhất.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ có rắc rối liên quan tới tình cảm cần xử lý. Bạn nên thẳng thắn đối mặt với vấn đề, nhưng không nên chịu trách nhiệm cho sai lầm của người khác.

Bạn có thể muốn thay đổi phong cách ngoại hình, hoặc không gian sống. Mọi thay đổi thực hiện sẽ đem đến hiệu ứng tích cực. Bạn bè hoặc họ hàng sẽ đưa ra lời khuyên tốt, xứng đáng để bạn lắng nghe và cân nhắc. Cuối tuần, Xử Nữ cần tập trung vào việc cần làm nếu bạn muốn hoàn thành đúng dự kiến.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Được ở bên người ta yêu là điều thật tuyệt vởi phải không Thiên Bình, bỏ lại tất cả phía sau để quan tâm tới những điều mà mình thích đã giúp cho bạn có thêm rất nhiều ý tưởng tuyệt vời. Tuần này bạn quay trở lại với những dự định mà mình đang ấp ủ, nếu muốn có thể bắt tay ngay được rồi đấy nhưng cũng cần lượng sức mình nha. Không phải việc gì cũng dành hết phần như vậy mới tốt đâu, san sẻ bớt và tập chung vào việc chính của bạn thì tốt hơn. Thời tiết cũng đã dễ chịu hơn rất nhiều rồi, bạn có thể vận động nhiều hơn sau giờ làm việc của mình rồi đấy.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn luôn nhớ về những người thân của mình cho dù bạn ở nơi đâu đi nữa, điều này rất tuyệt nhưng bạn cần biết cân bằng mọi thứ, không phải lúc nào cũng chỉ nhớ mong như vậy mới tốt nhé. Tuần này Bọ Cạp cũng khoác lên mình những trọng trách vô cùng quan trọng nên bạn cần phải tập chung hơn nữa thay vì cứ cư ở trên trời vậy nha. Cuối tuần rất thích hợp để bạn tham gia chuyến đi cùng với đồng nghiệp, đừng bỏ lỡ cơ hội này tìm cho mình một chú gấu thật thích hợp nhé. Sẽ thật tuyệt nếu như người ấy cũng đang tìm kiếm một nửa của mình.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã không nên tin tất cả những gì bạn nghe thấy. Lòng tốt và sự hào phóng của bạn có thể bị lợi dụng. Bạn cần tránh xa lựa chọn mạo hiểm. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc phải lỗi lầm cũ.
Một vị trí công việc mới rất hấp dẫn, nhưng bạn nên dứt khoát từ chối nếu không đáp ứng đủ yêu cầu. Cuối tuần, ai đó có thể cố làm mất mặt bạn. Khả năng ứng đối nhanh nhẹn sẽ giúp Nhân Mã cứu vãn tình thế.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết có thể cần đưa ra lựa chọn liên quan tới sự nghiệp, hoặc tương lai của chính mình. Thận trọng là bí quyết để bạn tránh được rắc rối và hệ quả trong tuần này.
Nhưng bạn cũng cần phản ứng nhanh để có thể trốn thoát khỏi tình huống nguy hiểm. Muốn thành công, bạn cần đến chiến lược thông minh, khôn khéo. Một đề nghị hấp dẫn nhưng lạ lùng có thể đến với Ma Kết. Bạn nên nghiêm túc cân nhắc. Cuối tuần, bạn nên thu xếp thời gian hẹn hò.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 20/6/2016 – 26/06/2016 bật mí dường như Bảo Bình có vẻ hơi đuối, nhưng cũng rất nhanh để bạn lấy lại được tinh thần. Những ngày đầu tuần mọi thứ diễn ra khá chậm chạp và bạn cần tập chung hơn nữa vào nhưng việc mà mình cần ưu tiên nha, đừng để mọi thứ bị trì trệ như vậy. Công việc nên hoàn thành trong ngày nhất đừng bao giờ làm việc theo kiểu hôm nay chưa xong thì mai xong nhé, bạn sẽ chẳng thoát khỏi vòng luẩn quẩn nếu cứ giữa cách làm việc như vậy. Củng cố lại tinh thần, thay đổi thói quen và cả cách nghĩ bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc được giao thôi.

Tử vi tuần 20/6 đến 26/6/2016 của Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Có người muốn thực hiện một thỏa thuận với bạn trong ngày thứ Hai này nhưng nhớ là phải nên thật kiên quyết trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Do đó, sẽ không có một thỏa thuận nào hết cho đến khi Song Ngư chắc chắn rằng đây là điều mình muốn làm. Dành những ngày thứ Ba và thứ Tư chăm sóc bản thân mình đi nghen (ăn uống, nghe nhạc, đọc sách, đi bộ), hãy chọn họat động nào bạn muốn thực hiện nhất.

Gần cuối tuần, nếu không muốn ra ngoài và tiếp xúc với một người bạn nào đó, cứ nói cho họ biết. Cuối tuần này đừng lên kế họach quá hòanh tráng nhưng cũng đừng làm nó quá tẻ nhạt. Chẳng hạn như bạn vẫn sẽ có một cuối tuần vui vẻ với một bộ phim phiêu lưu mạnh mẽ thay vì một bộ phim toàn khóc sướt mướt mà nội dung thì có thể đoán ngay từ đầu.
>> Xem thêm: Tử vi hàng ngày cập nhật sớm nhất cho các bạn

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top