Thursday, June 9, 2016

Tử vi tháng 6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 6/2016 của 12 cung hoàng đạo. Xem tử vi tháng 6/2016 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 6/2016 cung Bạch Dương

Nếu bạn có dự án nào liên quan đến sách hoặc truyền thông bạn muốn khởi động, bạn sẽ gặp thành công nếu bạn bắt đầu sau 4/6. Bạn có thể muốn mua xe trong giai đoạn này. Nếu vậy thì nên thực hiện từ 4/6 đến 14/6 để có thể thương lượng được giá tốt nhất.

Tin tốt khác nữa là cuộc sống gia đình của bạn sẽ ngọt ngào hơn sau 17/6. Vào ngày đó cho đến 12/7, sao Kim sẽ di chuyển đến nhà chủ về gia đình của Bạch Dương, thổi làn hơi dịu nhẹ để lấy lại sự bình yên và hòa thuận giữa bạn và họ hàng.

Trăng tròn vào 20/6 giúp bạn đến vùng đất tinh thần mới. Bạn được khai sáng nhờ sự giúp đỡ của cố vấn tinh thần hoặc siêu hình. Điều này sẽ mở ra một chương mới, giúp bạn nhận ra được điều gì thực sự quan trọng đối với bạn. Cứ hãy mạnh dạn tiến về phía trước, la bàn đạo đức và đặc tính tinh thần của bạn có thể sẽ thay đổi hoàn toàn.

Tin nổi bật trong tháng này sẽ diễn ra vào cuối tháng. Ngày 29/6, hành tinh chủ quản của bạn sẽ đi xuôi trở lại. Bạn có thể cảm thấy vũ trụ nhấn nút hoạt động trở lại cho cuộc sống của bạn vậy. Bạch Dương sẽ thấy cuộc sống quay lại guồng bình thường  và bạn tất nhiên ngồi lại vị trí của một tay lái thượng hạng!

Tử vi tháng 6/2016 cung Kim Ngưu

Tài chính của Kim Ngưu sẽ cải thiện rõ rệt sau 4/6. Cho đến 17/6, nếu muốn có được quyền kiểm soát và sức mạnh thì bạn sẽ thắng thế thôi. Nếu bạn đang hy vọng được tăng lương thì đây chính là thời gian để yêu cầu, trình bày nguyện vọng sếp hay lãnh đạo. Hoặc nếu bạn đang suy nghĩ đến việc thể hiện một trong những tài năng của mình vào một dự án kinh doanh thì hãy triển khai ngay với kế hoạch mình đã vạch sẵn. Khả năng khác là bạn đang làm ông chủ và đây là thời gian để tăng lợi nhuận của công việc kinh doanh.

Tiền bạc sẽ tiếp tục là chủ điểm chính trong cả tháng nhưng cho đến 20/6, Kim Ngưu sẽ chuyển hướng tập trung vào những nguồn tài sản chung hoặc một vụ đầu tư. Bạn sẽ có ý tưởng tuyệt vời về việc mình nên làm thế nào để liên quan hay tạo sức ảnh hưởng đến ít nhất một quyết định nào đó trong công việc nhóm hay nguồn tài sản chung, vụ đầu tư chung…

Ngày tuyệt vời được đánh giá 5 sao dành cho Kim Ngưu xảy ra vào 26/6, khi sao Mộc và sao Diêm Vương tạo góc hoàn hảo với nhau. Bạn có thể nghe được tin tốt liên quan đến cơ hội xuất bản, phát thanh hoặc quảng cáo giúp thể hiện sự sáng tạo của bạn theo cách tuyệt vời nhất.

Tin siêu tốt sẽ xảy ra vào 29/6 khi sao Hỏa đi xuôi trở lại. Sao Hỏa đã ngủ quên tại nhà thuộc về nhà đối tác của bạn, khiến bạn cảm thấy mình và đối tác (công việc hoặc người yêu) không thể đưa ra bước đi đúng để đạt mục tiêu chung. Giờ thì không có gì ngăn cản được bạn rồi.

Tử vi tháng 6/2016 cung Song Tử

Đầu tháng này, nhờ trăng non ở tại Song Tử vào 4/6, Song Tử là ngôi sao của vũ trụ . Hãy ước những gì mình muốn cho sinh nhật năm nay. Tuần trăng này là cơ hội cho bạn thực hiện những thay đổi bạn cần làm để sống cuộc sống mình mong muốn. Có thể lúc đầu bạn cảm thấy không chắc chắn nên tập trung vào điều gì những sau vài ngày bạn sẽ nhận thấy rõ ràng rằng mình cần tạo ra điều kỳ diệu.

Bạn sẽ đón chào sao Kim đóng tại cung của mình trong nửa tháng đầu, điều này làm gia tăng sức quyến rũ và sự thu hút của bạn. Bạn sẽ thấy được sự cải thiện trong mọi mặt của các mối quan hệ. Nếu bạn độc thân, chú ý đến cảm xúc rung động vào 12/6 giữa bạn và một ai đó bạn gặp tại sự kiện, các chương trình, họp mặt… Đừng ở nhà vào cuối tuần, Song Tử nhé! Nếu bạn đã có người yêu, Trăng tròn nằm tại nhà đối tác của bạn vào 20/6 sẽ tỏa ánh sáng vào vấn đề trong mối quan hệ mà hai bạn mắc phải, giúp mọi thứ sàng rõ hơn. Điều này cũng có thể áp dụng trong quan hệ kinh doanh.

Cuối cùng, sao Hỏa đi xuôi trở lại vào 29/6 giúp bạn thực hiện quy trình ổn định với những dự án của mình. Điểm khác duy nhất trong thời điểm này là giờ bạn biết nơi mà mình muốn hướng năng lượng vào và nơi để tiếp tục làm những gì mình mong muốn.

Tử vi tháng 6/2016 cung Cự Giải

Nửa đầu tháng 6, Cự Giải có thể cảm thấy mọi thứ không được ổn cho lắm. Bạn muốn thoát khỏi đống hỗn loạn của cuộc sống. Nếu bạn mệt mỏi rã rời hơn bình thường thì hãy làm những gì cần thiết để thư giãn và dành thêm thời gian cho bản thân. Hãy đến spa, tham gia lớp thiền, yoga hoặc điều trị châm cứu để giúp cơ thể và tâm hồn được sảng khoái.

Vào 17/6, sao Kim đi vào cung của bạn và ở đó cho đến 12/7. Đó sẽ là thời điểm bạn bước ra với luồng ánh sáng hoàn toàn mới. Bạn sẽ cảm thấy đầy sức sống và tự tin hơn trước. Điều này sẽ làm tăng lòng tự trọng, sức hấp dẫn, giúp bạn có khả năng thu hút bất cứ gì hoặc bất cứ ai bạn đang tìm kiếm. Những mối quan hệ cá nhân và kinh doanh sẽ cải thiện rất nhiều trong thời gian này.

Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, bạn có thể muốn thay đổi khi gần đến ngày trăng Tròn vào 20/6. Nếu chịu khó để ý, cơ hội tốt hơn phù hợp với bạn sẽ đến sớm hơn bạn nghĩ. Thực tế là sau 29/6, sao Hỏa – hành tinh chủ quản nhà về sự nghiệp của Cự Giải sẽ đi xuôi trở lại sau khi thời kỳ ngược từ 17/6. Bạn sẽ có rất nhiều tham vọng và có động lực để theo đuổi mục tiêu của bản thân một lần nữa.

Tử vi tháng 6/2016 cung Sư Tử

Cuộc sống xã hội là điểm sáng cho Sư Tử đầu tháng này. Trăng non nằm tại nhà 11 thuộc về bạn bè và các nhóm vào 4/6 cho thấy bạn sẽ có một cơ hội trải nghiệm khởi đầu mới mẻ với vai trò trong tổ chức bạn đang tham gia. Bạn có thể muốn gia nhập nhóm mới hoặc được mời đến nói chuyện tại buổi gặp mặt cho một tổ chức, hội nhóm. Làm quen bạn mới trong thời điểm này là hoàn toàn có thể và nếu bạn gặp được người bạn đó thì cả hai phía sẽ có rất nhiều điểm chung. Hy vọng xu hướng này tiếp tục cho đến 17/6 – khi sao Kim di chuyển vào nhà 11. Nếu bạn độc thân, rất có thể một cuộc tình sẽ đơm hoa kết trái giữa bạn và một người bạn, hoặc ai đó bạn gặp tại một sự kiện.

Trăng tròn vào 20/6 giúp cuộc sống tình cảm của Sư Tử trở nên sôi động hơn. Trăng tròn sẽ “trú ngụ” tại nhà tình yêu của Sư Tử, giúp bạn có được nhận thức rõ hơn về tình cảm của mình dành cho một ai đó. Nếu đang hẹn hò thì Sư Tử sẽ biết được tình cảm thật sự của mình dành cho người ấy là gì, liệu mình có thực sự yêu họ không? Rất có thể bạn đang cố gắng ghép những miếng ghép không phù hợp với nhau vào chung một bức tranh đấy.

Vào 29/6, sao Hỏa sẽ đi xuôi trở lại, giúp bạn dẹp bỏ những vấn đề tồn đọng trong gia đình đang gây khó chịu cho tất cả mọi người.

Tử vi tháng 6/2016 cung Xử Nữ

Vào 4/6, Trăng non nằm trên đỉnh của bản đồ sao của Xử Nữ mang đến một tín hiệu đầy hứa hẹn về cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn. Bạn có thể đang muốn ứng cử để thăng cấp trong công việc. Một nhân vật quan trọng sẽ trân trọng tài năng của bạn nhờ sao Kim – hành tinh của giá trị, tièn bạc đang nằm trong nhà chủ về sự nghiệp của Xử Nữ cho đến 17/6. Ngoài ra, bạn có thể để mắt đến một mục tiêu sự nghiệp hoàn toàn mới và bắt đầu theo đuổi nó. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sự nghiệp thực sự phù hợp với mình thì bạn sẽ nhận ra điều gì sẽ tốt cho bản thân. Điều tuyệt vời của tuần trăng này là bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ năng lực của mình,  nhận ra được giá trị bản thân.

Vào 20/6, Trăng tròn sẽ ở tại nhà chủ về gia đình của Xử Nữ giúp bạn hoàn thành các vấn đề liên quan đến bất động sản. Nếu bạn đang mua hoặc bán nhà, bạn sẽ có khả năng hoàn tất việc đó sớm. Khả năng khác là bạn có thể sẽ nhận được tin tức gây xúc động từ một trong những người họ hàng của mình. Nếu điều này xảy ra, cố gắng ủng hộ và ở bên cạnh họ nếu bạn có thể.

Vào 29/6, sao Hỏa đi xuôi trở lại. Giờ thì nếu như vài tuần qua Xử Nữ cảm thấy mình phải kìm nén trong nhiều tình huống, lúc này bạn sẽ tìm được tiếng nói của bản thân.

Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 6/2016 cung Thiên Bình

Nếu bạn đang nghĩ đến việc quay lại trường để học lên cao, thi bằng lái hoặc lấy một chứng chỉ thì hãy thực hiện vào kỳ Trăng non hôm 4/6. Tuần trăng mang đến sự hỗ trợ tuyệt vời cho ý định học lên cao của bạn. Vấn đề duy nhất Thiên Bình có thể sẽ không thể quyết định chính là nơi bạn muốn tập trung năng lượng trí óc. Bạn có quá nhiều thứ muốn học. Lovedia khuyên bạn hãy quyết định con đường nào sẽ dẫn đến thành công lớn nhất cho bạn trong tương lai và theo đuổi nó.

Từ 17/6 đến 12/7, hành tinh chủ quản của Thiên Bình là sao Kim sẽ nằm trên đỉnh của bản đồ sao, trợ giúp cho những nỗ lực sự nghiệp của bạn ngày càng thêm mĩ mãn. Bạn sẽ trở nên nổi bật trong mắt bất cứ vị sếp nào và việc tăng lương hay kí kết, phê chuẩn có lợi sẽ sớm đến tai bạn thôi. Nếu có cơ hội để ứng cử cho việc thăng tiến trong thời gian này thì Thiên Bình nên tận dụng nhé!

Sao Hỏa sẽ đi xuôi trờ lại vào 29/6 trong nhà chủ về thu nhập của Thiên Bình. Bạn sẽ lại có tham vọng để theo đuổi những mục tiêu tài chính. Nếu đang mắc kẹt trong việc phải làm ra bao nhiêu tiền để đủ mức mong muốn của bản thân thì giờ sẽ có cơ hội cho bạn theo đuổi những cơ hội mang lại sự thay đổi cho bản thân.

Tử vi tháng 6/2016 cung Bọ Cạp

Ngày 4/6, Trăng non ở nhà 8 – nhà chủ về tiền và tài sản chung đưa cho Bọ Cạp những tín hiệu về một cơ hội hoàn thành hồ sơ đầu tư cũng như những mục tiêu khác. Bạn có thể quyết định rằng đây là thời điểm tốt để gặp mặt cố vấn hoặc kế toán, người quản lý tài chính của mình để thảo luận lựa chọn nào thì phù hợp với túi tiền.

Nhờ sao Kim cũng đang ở tại nhà 8 cho đến 17/6, khả năng lớn là bất cứ khoản đầu tư nào Bọ Cạp đang thực hiện giờ cũng sẽ tạo ra lợi nhuận . Thậm chí nếu bạn không tạo ra khoản đầu tư nào mới thì bạn cũng có thể nhận được một khoản thưởng lớn, tiền bản quyền hoặc tiền hoa hồng. Cuối cùng, nếu bạn đang trong giai đoạn thương lượng, kí kết một thỏa thuận hoặc một khoản bồi thường bảo hiểm thì tin tức tốt lành có thể đến với bạn.

Vào 20/6, Trăng tròn sẽ rơi vào nhà chủ về thu nhập của Bọ Cạp giúp tác động mạnh mẽ đến những nút an toàn của bạn. Tại một số trường hợp nhất định, một nguồn thu nhập có thể bị mất và bạn cảm thấy cần thay đổi những gì nguồn thu nhập không có đầu ra hay không có sự phát triển.

Vào 29/6, sao Hỏa đi xuôi trở lại tại cung của bạn, giúp Bọ Cạp cảm thấy như thể bản thân có thể hoạt động, di chuyển lại được sau một thời gian dài cố gắng mà mọi thứ vẫn bị đông cứng, trì trệ. Hãy sẵn sàng để hành động bởi giờ bạn đang tràn đầy sức sống để đạt bất cứ mục tiêu nào bạn muốn!

Tử vi tháng 6/2016 cung Nhân Mã

Với Trăng non nằm tại nhà chủ về đối tác, các mối quan hệ hôm 4/6, bạn và người yêu có thể hy vọng vào một khởi đầu mới trong một số mặt của mối quan hệ. Cũng có thể rằng bạn sẽ xây dựng một mối quan hệ mới trong kinh doanh hoặc đời sống cá nhân. Mối liên kết này sẽ khá tốt đẹp và hòa hợp vì sao Kim sẽ ở tại  khu vực này cho đến 17/6. Tận hưởng bầu không khí tích cực bao phủ trong các mối quan hệ của bạn nhé Nhân Mã!

Vào 17/6, sao Kim sẽ di chuyển vào nhà 8 – nhà chủ về tài sản chungvà ở đó cho đến 12/7. Đây có thể là thời gian Nhân Mã có được một khoản thưởng, hoa hồng hoặc tiền bản quyền hậu hĩnh. Hoặc cũng có thể bạn sẽ hùn vốn vào một khoản đầu tư thông minh và thu được kha khá từ đó.

Trăng tròn đi vào cung của bạn vào 20/6, cho thấy rằng đây là khoảng thời gian hoàn toàn dành cho cảm xúc. Nhân Mã nhận ra mình cảm thấy như thế nào về mọi việc và từ đó mọi thứ đều được bạn cảm nhận rất sâu sắc. Hy vọng các yếu tố chiêm tinh này sẽ soi tỏ một vấn đề nào đó bạn đang rất tin tưởng.

Sao Hỏa sẽ đi xuôi trở lại vào 29/6. Cuối cùng thì bạn sẽ lại tăng tốc lần nữa và tiến tới chinh phục những mục tiêu quan trọng của mình.

Tử vi tháng 6/2016 cung Ma Kết

Hãy hy vọng vào những thay đổi tích cực tại nơi làm việc trong tháng này Ma Kết nhé. Nếu đang tìm kiếm một chỗ làm mới thì sau 4/6, bạn sẽ có khả năng sẽ gửi CV và phỏng vấn một vị trí công việc mới. Nếu vẫn đang hạnh phúc với công việc hiện tại thì Ma Kết vẫn sẽ nhìn ra các cơ hội tốt. Có thể mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ cải thiện, khiến bạn hạnh phúc hơn khi đi làm mỗi ngày. Hoặc bạn có thể nhận được một nhiệm vụ mà bạn luôn mong muốn vượt qua bấy lâu. Nếu bạn mở công ty riêng thì đây là tháng tốt để thuê nhân viên mới. Hãy hành động vào 17/6 để có được kết quả tốt nhất.

Trong tháng này, Ma Kết có thể sẽ tập trung nhiều vào sức khỏe. Nếu đang trong giai đoạn điều trị thì bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào những chuyển biến tích cực. Nếu vẫn đang ở đầu giai đoạn tìm kiếm dịch vụ sức khỏe, phòng khám, bác sỹ…  thì bạn sẽ tìm được nơi cung cấp dịch vụ sức khỏe tốt nhất – một sự lựa chọn hoàn hảo cho Ma Kết. Nếu đang cần dành thời gian để hồi phục bệnh hoặc sau ca phẫu thuật thì bạn cũng hoàn toàn có thể an dưỡng tốt.

Vào 29/6, sao Hỏa sẽ đi xuôi trỏ lại ở nhà 11 – nhà chủ về bạn bè và những khát vọng, tương lai. Những mục tiêu chung với những người bạn sẽ bắt đầu được thực hiện. Cũng có thể Ma Kết đang tham gia vào những cộng đồng, dự án, hoạt động nhân đạo. Cuối cùng thì sau một thời gian trì trệ, Ma Kết cũng có lại động lực để thực hiện những điều bản thân mong muốn.

Tử vi tháng 6/2016 cung Bảo Bình

Nếu đang độc thân thì Bảo Bình có thể để ý đến bất cứ ai mà bạn gặp sau 4/6 – khi Trăng non rơi vào nhà chủ về tình yêu của bạn. Sao Kim sẽ ở nhà này đến 17/6 đem đến cho bạn nhiều tiềm năng hơn trong việc kết nối tình cảm với ai đó đặc biệt, ai đó bạn đang rất quan tâm.

Nếu đã có người yêu thì cả hai sẽ tận hưởng giai đoạn hòa hợp, trở lại với những cảm giác mới mẻ ngày đầu mới yêu – những ngày tháng mà chỉ cần nhìn thấy nhau là đã thấy rộn ràng rồi. Bảo Bình có thể sẽ chủ động hơn trong việc hẹn hò với người ấy và điều này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của cả hai hơn.

Nếu đã có con thì đây là khoảng thời gian cho thấy sự phát triển tuyệt vời của con bạn, đến nỗi Bảo Bình thực sự muốn mở tiệc ăn mừng vì điều đó! Nếu đang nghĩ đến việc lập gia đình hay có dự định với nó thì tháng này sẽ có điều kỳ diệu xảy ra đó, Bảo Bình ạ.

Khoảng 20/6, một người bạn sẽ cần đến sự ủng hộ và an ủi của bạn. Hãy làm những gì bạn cần làm để giúp họ mà không cần màng đến việc giữ tính nhất quán hay quan điểm, cái tôi cá nhân của mình. Điều này không chắc chắn sẽ xảy ra nhưng nếu bạn phát hiện ra bạn mình đưa ra quyết định gì đó không đúng đắn thì sẽ khó khăn hơn cho bạn để có thể cảm thông với họ.

Cuối cùng thì sao Hỏa cũng đi xuôi trở lại vào 29/6 ngay ở nhà chủ về sự nghiệp của bạn. Vậy là bạn có thể vượt qua được những dãy núi khó khăn và vươn tới thành công rồi.

Tử vi tháng 6/2016 cung Song Ngư

Mối quan tâm chính của Song Ngư trong tháng này chủ yếu là về gia đình. Sẽ có những thay đổi xảy ra – nhưng may mắn thay, đây đều là những thay đổi tích cực. Vào 4/6, Trăng non sẽ đi vào nhà chủ về gia đình của bạn. Vì vậy, bạn dường như đang sẵn sàng để bắt đầu tìm kiếm một căn nhà hoặc một căn hộ mới. Cũng có khả năng là Song Ngư và người ấy sẽ dọn về ở chung một nhà. Nếu hai bạn về ở chung với nhau, bạn sẽ ra mắt người yêu với gia đình. Cho dù tình trạng mối quan hệ của bạn ra sao thì đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa để tăng cường sự hòa thuận giữa bạn và gia đình. Song Ngư cũng có thể bắt đầu một dự án trang trí và bạn sẽ rất hài lòng với kết quả của dự án.

Nếu đang độc thân, hãy chú ý đến luồng rung cảm từ một người đặc biệt sau 17/6. Bắt đầu từ ngày đó cho đến 12/7, sao Kim sẽ di chuyển đến nhà chủ về tình yêu và Song Ngư sẽ cảm nhận được tình yêu tràn ngập bầu không khí.

Vào 20/6, Trăng tròn nằm tại đỉnh bản đồ sao của bạn cho thấy một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Đó có thể là việc bạn được nhận một giải thưởng hoặc được trao tặng huân chương danh dự. Sau đó, vào 29/6, sao Hỏa đi xuôi trở lại. Một vấn đề liên quan đến pháp luật bị trì hoãn cuối cùng sẽ quay lại và bạn sẽ sớm giải quyết xong xuôi thôi.

>> Xem thêm: Cập nhật tử vi hàng ngày nhanh nhất cho 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top