Wednesday, June 22, 2016

Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6/2016 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6/2016 của 12 con giáp. Xem tử vi tuần mới 20/6 - 26/6/2016 cho 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.


Tuổi Tý

Tuần này hứa hẹn sẽ là một sự khởi đầu mới nếu bạn bắt tay vào thực hiện những dự án hoặc chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh, công tác. Đây cũng là lúc để bạn dành chút thời gian hồi tưởng về quá khứ và xem xét một cách cẩn thận cuộc sống hiện tại của chính mình. Nếu bạn đang ở thời kỳ căng tràn sức lực, hãy làm một cái gì đó thật đặc biệt để khiến bản thân đổi mới hơn.

Thứ ba và thứ, bạn nên tập trung cho ý tưởng của mình. Lúc đó, bạn không nên để những ý kiến bình luận của mọi người ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào những gì mình đang làm.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên tiết chế cảm xúc của bạn thân, tránh để sự tức giận, nóng vội là ảnh hưởng đến công việc. Đến cuối tuần, hãy dành thời gian vui vẻ bên gia đình.

Tuổi Sửu

Vào thứ ba và thứ tư, bạn có thể đón nhận một chuyện vui bất ngờ từ phía người thân của mình. Trong hai ngày đó, bạn lúc nào cũng vui vẻ.  Tuy nhiên đến thứ năm tinh thần làm việc của bạn xuống cầm trầm trọng. Bạn rất nhanh nản chí khi động tay vào làm bất cứ một việc gì.


Đến cuối tuần, bạn nên cẩn thận về vấn đề tài chính, tránh chi tiêu các khoản không cần thiết. Đồng thời, bạn cũng không nên quyết định đầu tư kinh doanh hay mua bán gì vào ngày cuối tuần.

Tuổi Dần

Xem bói tử vi, người tuổi Dần đón thêm một tuần mới tươi như hoa, sinh động như tranh vẽ. Vận trình tình cảm thăng cấp bất ngờ nhờ Thiên Hỉ và Thiên Vượng cát tinh che chở. 

Vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau thực hiện kế hoạch lớn trong đời như mua nhà, mua xe, sinh thêm con, cho con đi du học… 

Các cặp đôi đang được dịp trải nghiệm cảm xúc lãng mạn khi cùng nhau đi du lịch, làm tình nguyện, tham gia hoạt động tập thể… Tình yêu trở thành động lực để cả hai cố gắng học tập, làm việc, phấn đấu cho tương lai.

Người độc thân có vận đào hoa cực vượng, cơ hội gặp được ý chung nhân rất nhiều, tinh thần phơi phới hơn hẳn.

Về công việc, được Thiên Phúc soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao. Quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp, dự án mới được triển khai suôn sẻ, hễ khó khăn sẽ có quý nhân tới giúp.

Người kinh doanh, buôn bán, làm nghề tự do nên thận trọng khi bắt tay hợp tác với người tuổi Dậu và Tuất, tránh mâu thuẫn nảy sinh. Nhưng nhìn chung, vận tài lộc trong tuần khá sáng, cơ hội kiếm lời không hề ít.

Tuổi Mão

 So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Mão tụt dốc mạnh. Người thứ ba xuất hiện khiến cuộc sống vợ chồng bạn đảo lộn. Đó có thể là mẹ chồng, một người bạn thân hay một vị khách không mời nào đó.

Hàng loạt những hiểu nhầm, ngờ vực sẽ xảy ra trong tuần. Nếu bạn không giữ cái đầu tỉnh táo, e rằng mọi nỗ lực vun vén gia đình hạnh phúc của bạn sẽ trôi đi theo gió mây.

Các cặp đôi đang yêu cũng chịu cảnh tương tự, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Nguyên do chính vẫn do cái tôi của cả hai quá cao. Cộng thêm với thời gian bên nhau quá ít. Nhưng nếu biết nhún nhường, mọi sự sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Người độc thân chịu ảnh hưởng lớn từ hung tinh Thiên Cẩu, vận đào hoa giảm đáng kể, tâm trạng bất ổn, không thích hợp tiến hành gặp mặt đối phương theo kiểu mai mối, giới thiệu.

Công việc trong tuần gặp khá nhiều trở ngại. Dù tự tin với hạng mục mình đang làm nhưng điều đó thôi chưa đủ, để thành công cần rất nhiều yếu tố, nhất là yếu tố tập thể. Đã đến lúc bỏ cái tôi cá nhân sang một bên, hiệp sức với đồng nghiệp để đưa tập thể cũng như bản thân mình phát triển.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, những dự án hợp tác mới khó suôn sẻ. Bên cạnh đó, tiểu nhân đeo bám tranh quyền đoạt lợi khiến bạn liên tục phải xử lý những vấn đề rắc rối, tâm trạng càng mệt mỏi, rối ren.

Lưu ý, khi hợp tác làm ăn, bạn nên đề cao cảnh giác với những ai tuổi Dậu và Thìn, kẻo sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn và thua lỗ tiền bạc.

Tuổi Thìn

Vào đầu tuần, sự tự tin và quyết đoán của bạn bỗng nhiên tăng vọt, điều đó giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả. Khoảng thời gian này, bạn dường như dồn hết tâm trí cho công việc.

Giữa tuần, bạn có thể sẽ đối mặt với một cuộc tranh cãi nhỏ với đồng nghiệp. Khi ấy, hãy cố gắng tự nhắc nhở bản thân luôn bình tĩnh và học cách nhẫn nại, tránh tức giận và chú ý đến từng lời nói của mình.


Tuần này, truyện tình yêu của bạn cũng có nhiều khởi sắc. Bạn và người ấy có nhiều thời gian bên nhau hơn, nhờ thế tình cảm càng thêm sâu đậm. Còn nếu bạn chưa có người thương cũng đừng vội buồn nhé bởi rất có thể cuối tuần này bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của ai đó.

Tuổi Tỵ

Nhìn chung trong tuần này, mọi thứ diễn ra với bạn một cách ổn định và không có bất kỳ một biến động đáng lo ngại nào.

Vào ngày thứ ba và thứ tư, bạn nên dành thời gian thực hiện một điều gì đó mà bạn thực sự yêu thích chẳng hạn như đi mua sách, đi xem phim, đi mua sắm hay làm đẹp…Tất cả những hoạt động đơn giản đó sẽ giúp bạn phấn khởi và vui vẻ hơn rất nhiều.

Đến cuối tuần, bạn hãy chấp nhận một lời mời đi chơi để tận hưởng khoảng thời gian vui chơi thỏa thích bên ngoài.

>> Tin tức tử vi hàng ngày cho 12 con giáp được cập nhật nhanh nhất

Tuổi Ngọ

Vẫn tương tự tuần trước, vận thế của người tuổi Ngọ chưa khởi sắc chút nào. Làm nhiều nhưng thu về ít, hạng mục công việc trì trệ, nối tiếp nhau, xảy ra mâu thuẫn không ai xử lý. Bạn bị vướng vào mớ hỗn độn, khó mà bình tĩnh và sáng suốt để đi tìm căn nguyên vấn đề.

Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại.

Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc nhiều áp lực, chủ yếu là vấn đề nguồn vốn và nhân sự. Tâm trạng bạn vui buồn thất thường khiến hiệu quả công việc cũng giảm sút, kéo theo đó là doanh thu có xu hướng tụt giảm.
Lưu ý, nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Tuất, tránh tình trạng phá tài do đối phương hãm hại.

Trong tình yêu, bạn trở nên đa nghi hoặc quá nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, vợ chồng lục đục, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc. 

Những cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng vì thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm sống không đồng nhất. Nhưng đó chỉ là những cảm nhận nhất thời. Khi cả hai cùng nhau xử lý vấn đề ắt sẽ thêm hiểu và cảm thông cho nhau.

Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, khó tìm được người ưng ý, thậm chí còn tự mình vướng vào rắc rối thị phi, làm ảnh hưởng tới uy tín bản thân.

Tuổi Mùi

Vận khí tuần mới giảm sút khiến người tuổi Mùi nghĩ ngợi nhiều hơn, suy tính về tham vọng cao hơn, trong khi đó tình cảm lại tẻ nhạt, không còn thấy hứng thú với đối phương.

Về phương diện công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu, thể hiện năng lực đấy nhưng lại chưa thể tìm ra giải pháp tối ưu để có thể thuyết phục được mọi người ủng hộ. Bạn càng cố gắng chứng tỏ bản thân mình, lại càng thấy áp lực và thất bại khi không được mọi người ghi nhận.

Trong tuần, nơi làm việc của bạn xảy ra tình trạng “quần ngư tranh thực”, đấu đá lẫn nhau để tranh quyền đoạt vị. Đừng nông cạn mà hành động theo họ kẻo bạn sẽ tự rước họa lớn vào mình.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc vất vả, chi ra nhiều hơn thu về, tâm trạng không mấy phấn khởi. Nhưng đó chỉ là tình hình tạm thời, kiên nhẫn và thay đổi cách thức thực hiện ắt sẽ thành công.

Vận trình tình cảm đi xuống. Sự do dự ở bạn khiến đối phương không hài lòng, thậm chí là tỏ ý nghi ngờ.

Công việc lại áp lực khiến bạn chẳng còn tâm trí nào nói chuyện yêu đương. Tình cảm lứa đôi ngày một nhạt nhòa, rất cần thời gian để “hâm nóng”.

Người độc thân kém vận đào hoa, lại bị Thiên Tuất hung tinh đè nén, dễ vướng vào tình cũ mà gặp rắc rối, bỏ lỡ cơ hội tìm được tình yêu đích thực. 

Tuổi Thân

Thứ ba là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu cho một sự khởi đầu mới. Nếu trong đầu bạn đang nung nấu một ý tưởng nào đó, hãy mạnh dạn đề cập với cấp trên, biết đâu bạn sẽ được thông qua. Nếu chuyện đó xảy ra, hãy cố gắng hết mình để thể hiện bản thân.

Thứ năm, bạn bỗng nhiên nhận ra sự quan trọng của những người bạn thân xung quanh mình, vì thế hãy lên kế hoạch hẹn hò sớm nhất có thể và nói cho họ biết suy nghĩ của bạn. Một vài sự chia sẻ thật lòng sẽ tạo đà cho tình bạn của bạn thêm gắn bó.


Thứ sáu, bạn sẽ nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên, điều đó mang lại một nguồn động lực rất lớn, giúp bạn nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa. Đến cuối tuần, bạn có thể đi du lịch hoặc đi nghe nhạc.

Tuổi Dậu

Tuần này, công việc của bạn diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Đặc biệt vào đầu tuần, bạn có thể sẽ đón nhận một niềm vui bất ngờ, chẳng hạn quyết định tăng lương hoặc được cấp trên tín nhiệm giao cho trọng trách quan trọng. Khi ấy bạn cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân một cách tốt nhất có thể.

Bạn hãy lên kế hoạch tu sửa, trang hoàng lại ngôi nhà của mình vào cuối tuần này.

Tuổi Tuất

Một tuần mới khá thành công đang chào đón những người tuổi Tuất. Trí tuệ cùng sự nhạy bén giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đương công danh. Bạn cũng là người khá giỏi trong vấn đề ngoại giao nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên.

Tuần này, nhiều dự án lớn sẽ đến một lúc với bạn, thế nhưng bạn nên cẩn thận xem xét để lựa chọn dự án nào phù hợp nhất với khả năng của mình. Bạn tránh ôm đồm cả đống vì như vậy kết quả thu về có thể sẽ không tốt đẹp.

Thứ sáu, thay vì tập trung vào công việc, bạn bắt đầu lên kế hoạch cho hai ngày nghỉ cuối tuần.

Tuổi Hợi

Tuần này, bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới, khẳng định năng lực bản thân trước tập thể. Mối quan hệ xã giao tại nơi làm việc của bạn giữ ở mức hài hòa. Trong tuần, nếu bạn là người làm chủ kinh doanh, buôn bán có thể kí kết hợp đồng lớn mang lại nguồn lợi dồi dào.

Vào thứ ba và thứ tư, bạn sẽ bị làm phiền rất nhiều khiến bạn cảm thấy khó chịu và muốn chống đối lại. Đến cuối tuần, bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian thoải mái và hạnh phúc bên gia đình.

>> Xem tướng cho 12 con giáp trong tuần mới

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top