Thursday, July 7, 2016

Tử vi ngày 8/7/2016, xem tử vi thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 8/7/2016, xem tử vi ngày 8/7/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.



Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Nhân Mã

Nửa kia của bạn đang thể hiện sự ghen tị rõ rệt với bạn bè và những người luôn ở bên cạnh bạn. Nguyên nhân cũng bởi bạn nhận được quá nhiều lời mời khó từ chối, khiến bạn không biết phải sắp xếp ra sao để dành thời gian cho cả người ấy nữa. Nếu có thể, hãy thử trao đổi thêm với một người bạn thân thiết xem sao, rất có thể, họ sẽ hiểu và thông cảm cho bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Ma Kết

Bạn thực sự muốn có thêm một ngày nghỉ để giải quyết hết tất cả những công việc đang còn dang dở, trước khi tuần mới bắt đầu. Tuy nhiên, chuyện này sẽ chẳng bao giờ được chấp nhận, nhất là khi bạn đang có những bất đồng khó hòa giải với những cộng sự của mình. Tốt hơn hết, hãy cố gắng tập trung và sớm hoàn thành những trách nhiệm mới nhận được, bạn sẽ có thêm thời gian cho bản thân mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Song Ngư

Vấn đề tiền bạc sẽ thực sự rắc rối và khó giải quyết vào hôm nay. Bởi thế, bạn cũng nên trì hoãn lại toàn bộ kế hoạch mua sắm của mình. Nếu bạn vẫn tiếp tục thói quen cũ, rất có thể, cảm giác áp lực khi không biết phải giải quyết hậu quả ra sao sẽ còn ám ảnh bạn dài dài. Thay vì thế, tạm thời chịu đựng một thời gian, cho tới khi mọi thứ trở lại bình thường mới là lựa chọn khôn ngoan.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Bảo Bình

Bạn cảm giác có chút nhớ nhà và những người thân trong gia đình đang sống ở rất xa. Tuy  nhiên, đừng để cảm xúc ấy ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn đang làm. Tuần tới chính là quãng thời gian quyết định, mấu chốt, mà chỉ một chút lơ là thôi cũng sẽ hủy đi toàn bộ công sức và sự cố gắng của bạn suốt những ngày vừa rồi.


Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Bạch Dương

Bạch Dương ơi, hôm nay bạn có quyền tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp hiện đang vô cùng xem trọng bạn. Hơn bao giờ hết, họ thấy ở bạn tài năng đặc biệt và sẽ thể hiện thái độ trân trọng một cách rõ rệt. Tuy vậy, bạn nên nhớ phải khiêm tốn và bình tĩnh để nâng cao giá trị của mình hơn nữa nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Song Tử

Việc thiếu liên lạc thường xuyên với bạn bè và những người thân khác khiến bạn có cảm giác bất an và thực sự lo ngại. Đôi lúc, bạn còn băn khoăn liệu rằng có phải bản thân mình đã bị cho vào quên lãng rồi hay không? Tuy vậy, trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng nguyên nhân để tránh mọi hiểu nhầm không đáng có bạn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Kim Ngưu

Những vấn đề về sức khỏe mà bạn phải đối mặt vào ngày hôm nay cản trở công việc của bạn rất nhiều. Bởi thế, cách tốt nhất là hãy tạm dừng hẳn làm việc một thời gian, cho tới khi nào bạn bình phục hoàn toàn trở lại nhé. Nếu không thể, bạn cần chú ý uống thuốc đầy đủ, ăn uống đúng giờ giấc, và tuyệt đối đừng để đầu mình vướng bận những vấn đè nghiêm trọng.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Cự Giải

Trách nhiệm với gia đình chính là gánh nặng lớn nhất mà bạn cảm nhận được vào ngày hôm nay. Thậm chí, đây còn là nguyên nhân gây ra những xung đột nội tại bên trong tâm lý, mà phải rất lâu sau bạn mới có thể hóa giải hết được. Không chỉ vậy, những vấn đề gặp phải với bạn bè cũng khiến bạn có phần xao nhãng, buồn bã.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Sư Tử

Bạn có thể nhận được một vài cuộc gọi hoặc lá thu không như ý muốn vào hôm nay, và nó hoàn toàn làm hỏng tâm trạng của bạn. Tuy vậy, nếu bạn chịu cố gắng suy nghĩ thỏa mái hơn, và chủ động hướng sự quan tâm của mình sang những vấn đề khác, chuyện này sẽ chẳng thể làm phiền bạn được lâu đâu. Còn rất nhiều người bạn thú vị đang đợi ghé qua trò chuyện cùng bạn mà.


Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Xử Nữ

Bạn có thể cảm thấy chút lo lắng về tình hình tài chính của mình hiện tại, khi chính bạn đang mong chờ một khoản tiền nho nhỏ từ rất lây rồi mà vẫn chưa thấy hồi âm. Thêm vào đó, sự chia cách tạm thời với nửa kia càng khiến tâm trạng bạn thêm tồi tệ. Một lời khuyên cho bạn vào lúc nãy là hãy giữ đầu óc mình bạn rộn với công việc bạn nhé, bạn sẽ tạm thời quên đi được thứ đang làm phiền mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Thiên Bình

Quá nhiều sự ồn ào xung quanh vấn đề mà bạn mới gặp phải gần đây khiến bạn thực sự mệt mỏi, áp lực. Không chỉ vậy, điều này còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới sự nghi ngờ của bạn dành cho bạn bè mình, về nguyên nhân thực sự điều gì khiến họ đối xử với bạn như vậy. Tuy rằng, có nhiều chuyện cần bạn giải quyết, những đừng vì nóng lòng mà đưa ra bất cứ quyết định gì vào lúc này bạn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 cung Bọ Cạp

Dấu hiệu sa sút về sức khỏe sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của bạn vào hôm nay. Không chỉ vậy, cả sự tự tin và khả năng đương đầu với công việc của bạn cũng phần nào bị ảnh hưởng. những vấn đề với bạn bè cũng càng làm tình hình hiện tại thêm trầm trọng. Tốt hơn hết, hãy cho bản thân mình thời gian nghỉ ngơi, nhâm nhi một li trà hoặc nước hoa quả, tâm trạng bạn sẽ khá hơn đấy.

>> Xem thêm: Tử vi ngày 9/7/2016, xem tử vi thứ Bảy cho 12 chòm sao

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top