Friday, July 22, 2016

Xem tướng vị trí nốt ruồi đào hoa ở phụ nữ

Xem tướng - Những vị trí nốt ruồi trên cơ thể, khuôn mặt bạn cũng nói lên phần nào tính cách trong con người bạn. Dưới dây là một số vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt người phụ nữ cho biết số họ có số đào hoa, và khả năng ham muốn hơn những cô nàng khác. Hãy cùng khám phá nhé.

Xem tướng vị trí nốt ruồi phía dưới mắt


Nốt ruồi dưới mắt là người cực kỳ đào hoa
Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này là người dễ có được sự chú ý của nam giới. Họ như một bông hoa thơm, ngay cả khi cứ khép mình thì bướm ong vẫn tìm đến.

Xem tướng vị trí nốt ruồi phía bên mắt phải



Vị trí nốt ruồi bên mắt phải là người đa sầu đa cảm
Nốt ruồi này thể hiện chủ nhân là người đa sầu đa cảm. Đối với tình cảm, họ thiếu quyết đoán, dễ dao động và thường rơi vào vòng rắc rối tình ái.

Xem tướng vị trí nốt ruồi ở khóe miệng



Có nốt ruồi ở vị trí này là người đa dâm
Nữ giới có nốt ruồi này thường bị xem là người đa dâm. Loại nốt ruồi này biểu thị cho vô số loại đào hoa xấu đến với chủ nhân.

Xem tướng vị trí nốt ruồi ở phía đuôi mày


Nốt ruồi đuôi mày là người thích mới lạ trong chuyện ấy
Loại nốt ruồi này thể hiện chủ nhân là người thích cảm giác mới lạ trong “chuyện ấy”. Họ không thích kết hôn và ngay cả khi đã có gia đình, họ vẫn sẵn sàng vượt rào đi theo tiếng gọi của ham muốn.

Xem tướng vị trí nốt ruồi trên trán


Nốt ruồi này là người nồng nhiệt trong ân ái
Nốt ruồi ở vị trí này thể hiện nữ chủ nhân là người vô cùng nồng nhiệt với ái ân. Mặc dù bề ngoài họ có vẻ nhu thuận nhưng bên trong con người luôn rực cháy khát khao.

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top