Monday, June 20, 2016

Tử vi ngày 21/6/2016, xem tử vi thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/6/2016, xem tử vi ngày 21/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Ba của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.


Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Bạch Dương

Thà rằng để mình rơi vào vòng nguy hiểm bằng việc tỏ ra ngây thơ thiếu thận trọng ngay từ đầu, còn hơn kết thúc khi trong tay không nắm được một chút chứng cứ nào. Sự thật là người khác sẽ không còn muốn chỉ dẫn bạn, nếu bạn tỏ ra quá sắc sảo giỏi giang. Thêm vào đó, bản tính bạn là một người dễ nổi cáu, và sẽ rất khó để chịu đựng được áp lực nặng nề từ phía những người ganh ghét bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Kim Ngưu

Bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng và thú vị hơn nhiều nếu có sự xuất hiện của một người bạn đồng hành vào hôm nay. Đặc biệt, điều ấy sẽ càng có ý nghĩa to lớn khi bạn đang thể hiện bản thân mình khác hoàn toàn so với những gì bạn vẫn luôn tỏ ra từ trước tới giờ. Và đây có thể coi là một trải nghiệm vô cùng khó quên. Cảm giác xấu hổ cũng là một thử thách mà bạn cần phải vượt qua.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Song Tử

Bạn bè và gia đình luôn có đủ lòng bao dung độ lượng để bỏ qua cho bạn mỗi khi bạn lỡ lời trong mọi cuộc nói chuyện. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều, nếu bạn mắc phải sai lầm ấy trong một buổi họp, hay gặp mặt với không khí nghiêm trang. Thông thường, bạn luôn biết rất rõ mình cần nói những gì, nhưng có đôi lúc, vì những lí do nhất định, bạn rất khó có thể kiểm soát hành động của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Cự Giải

Quá theo đuổi mục tiêu lợi nhuận sẽ khiến Cự Giải vấp phải những sai lầm nghiêm trọng. Đừng mạo hiểm bắt đầu một dự án nào, hãy sáng suốt xem xét tình hình và chờ đợi cơ hội nha.

Tử vi hàng ngày cập nhật nhanh và chính xác nhất cho 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Sư Tử

Có rất nhiều người đang mong muốn lợi dụng bạn cho những mục đích cá nhân của họ. Tuy nhiên, bạn có thừa sự thông minh để giải quyết tất cả, và chẳng ai có thể đạt được dụng ý của họ, dù họ có cố gắng thuyết phục bạn thế nào đi chăng nữa. Nếu bạn có vô tình thấy được một cơ hội nào đó tốt cho mình, bạn cũng cần kiểm tra thật kĩ lưỡng mọi thông tin trước khi gật đầu đồng ý.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Xử Nữ

Hãy mạnh dạn thử tất cả các phương án, cho dù chúng có khó khăn cỡ nào đi nữa cũng không thể khiến Xử Nữ bỏ cuộc. Có thể bạn đã đưa ra quyết định không đúng đắn, nhưng hãy học cách quen dần với chúng.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Thiên Bình

Sự linh động chính là khả năng nổi trội nhất mà bạn có vào lúc này. Và trong khi những người xung quanh còn đang mải kêu ca về sự thay đổi tốc độ cuộc sống tới chóng mặt, bạn lại hoàn toàn niềm nở đón nhận và đương đầu với thử thách. Sự thật là người khác không hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bạn, và hãy xem đó như động lực để cố gắng chứng minh bản thân mình nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Bò Cạp

Tuần này sẽ là khoảng thòi gian cực kỳ thuận lợi cho Bò Cạp, tuy nhiên để đạt được mục tiêu, bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ và chứng minh bản thân nhiều hơn nữa. Đừng ngại ngần thử thách chính mình nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Nhân Mã

Thành công sẽ dễ dàng đến với bạn hơn, nếu bạn chịu khó nhìn nhận và suy nghĩ mọi yếu tố thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Dù rằng những người xung quanh dường như đang vượt qua bạn với tốc độ chóng mặt, bạn vẫn nên từ từ tiến từng bước một chắc chắn thì hơn. Cố gắng kiểm soát tiến độ của bản thân bằng việc so sánh nó với những người xung quanh nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Ma Kết

Trọng tâm cuộc sống của Ma Kết đang chuyển dần về phía gia đình bạn. Dạo gần đây, những người thân yêu khiến bạn quan tâm nhiều hơn cả vấn đề công việc. Đây chính là ngày để tất cả xích lại gần nhau. 

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Bảo Bình

Trước khi tiêu xài một khoản tiền lớn, hãy cân nhắc việc chi tiêu của bản thân mình trong những ngày gần đây và tự cân đối bạn nhé. Những con số sẽ trở nên rất rối lắm một khi bạn không đủ bình tĩnh, và thà đối mặt với nó sớm, còn hơn là để mọi thứ kéo dài tới mức không thể xử lý được nữa về sau này. Bạn hoàn toàn có thể nhờ ai đó đáng tin tưởng để giúp đỡ bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 21/6/2016 cung Song Ngư

Dường như Song Ngư đã để sự lỡ đãng khiến bạn có một ngày làm việc không mấy hiệu quả. Việc suy nghĩ mà mơ mộng quá nhiều khiến bạn không có cái nhìn thiết thực về cuộc sống. Tỉnh táo lại đi nào.
>> Xem thêm: Tử vi ngày 22/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top