Tuesday, June 21, 2016

Tử vi ngày 22/6/2016, xem tử vi thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 22/6/2016, xem tử vi ngày 22/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Tư của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Bạch Dương

Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt đẹp mà vẫn có thể dành thời gian vui vẻ riêng cho bản thân mình vào hôm nay. Và nếu bạn chịu để ý đặt thêm nhiều tình cảm vào trong những cuộc trò chuyện của mình, dù là trong công việc, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước kết quả mình đạt được đấy. Xung quanh bạn đều là những người yêu thích sự vui vẻ, bởi thế, đừng bao giờ lo lắng rằng mình có thể bị lạc lõng.


Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Kim Ngưu

Bạn sẵn sàng đưa ra một số quyết định khó khăn.Thật vô ích khi bạn hành động thận trọng, hãy tiến về phía trước ! Bạn sẽ cảm thấy việc từ bỏ một thói quen thật dễ dàng – Hãy chắc chắn rằng bạn gắn bó với nó lâu dài. Đừng quá sẵn sàng tin cậy nói ra kế hoạch của mình với một ai đó. Hãy chủ yếu tập trung vào những điều bạn ưu tiên và từ từ làm nó. Bạn đang trong tình trạng cảm xúc thăng hoa và thật lý tưởng để khám phá lý do thật sự cho điều này.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Song Tử

Nếu Song Tử dám mơ ước, Song Tử chắc chắn sẽ đạt được nó. Chắc chắn rằng người khác đã nhắc đi nhắc lại với Song Tử chuyện này rất nhiều lần, chỉ là bạn chưa dám tin tưởng vào điều đó mà thôi. Tuy vậy, đừng để chuyện này ám ảnh đầu óc Song Tử quá nhiều. Có thể nói, vào lúc này, bạn chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc cứ thế tiến về phía trước.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Cự Giải

Hãy dành nhiều năng lượng nhất có thể cho những cuộc trò chuyện vào hôm nay bạn nhé. Bởi riêng việc kết nối với người khác đã trở thành việc tối quan trọng với bạn vào lúc này rồi. Bạn không nhất thiết phải nghĩ đến những chủ đề quá to tát nằm ngoài tầm hiểu biết của mình. Ngược lại, hãy tập trung vào những điều nhỏ vặt nhưng lại khiến bạn luôn tràn đầy cảm hứng.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Sư Tử

Bạn sẽ nhận được những tin tốt. Sự lạc quan của bạn sẽ được khơi dậy, và mang tới may mắn cho bạn. Bạn thực sự có thể suy nghĩ chậm lại, và ngừng làm việc. Bạn gần như làm việc quá sức, vì vậy, hãy nghỉ ngơi, thư giãn Bạn sẽ có sự tĩnh tâm cần thiết để dành thời gian cho các nhu cầu cá nhân. Hãy làm điều này mà không có cảm giác tội lỗi! Áp lực của ngày hôm nay sẽ tạo ra động lực cho bạn- đừng ngần ngại đưa ra quan điểm của mình với những người xung quanh Bạn sẽ thích chọn ra những người bạn hiện tại của mình và tổ chức lại những công việc thường ngày của bạn.


Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Xử Nữ

Xử Nữ không hoàn toàn điên rồ và mất trí như Xử Nữ nghĩ. Ngược lại, bạn chỉ lo lắng hơi thái quá về những chuyện sắp xảy đến với mình mà thôi, đặc biệt là khi dạo gần đây, có quá nhiều điều xảy ra không được như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn đủ tinh ý để nhận ra rằng, hôm nay, tất cả mọi người xung quanh đều đang đứng về phía bạn, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và tự tin thôi. 

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Thiên Bình

Khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé. Những gì đến với bạn một cách tự nhiên chính là thứ vừa đủ hoàn hảo cho bạn đấy.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Thần Nông – Bọ Cạp

Những ý tưởng cụ thể của bạn sẽ được khuyến khích. Thể hiện bản thân mình, thông điệp của bạn sẽ được tiếp nhận. Hãy cẩn thận đừng lạm dụng một số chất bạn dễ bị kích ứng, kể cả rượu, thuốc hoặc thậm chí là đồ ngọt. Bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi nhìn nhận chính mình một cách nghiêm khắc trong ngày hôm nay và điều này sẽ được những người xung quanh bạn đánh giá cao. Bạn có quá nhiều điều phải làm và có quá ít thời gian để làm nó. Tuy nhiên mục tiêu của bạn sẽ rất hiệu quả theo hướng tích cực.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Nhân Mã

Nhìn chung, Nhân Mã có cảm giác vô cùng phấn khích thậm chí là tự hào khi làm được những việc gây chấn động tới cả đám đông quanh mình. Tuy nhiên, nếu Nhân Mãcó thêm thời gian suy nghĩ và quyết định lại, chắc chắn bạn sẽ không hành động như vậy. Sự thật là Nhân Mã đang tự phá đi hình ảnh tốt đẹp mà bản thân vẫn gây dựng bấy lâu nay, và nếu bạn không sớm dừng lại, bạn sẽ chỉ nhận về sự thất vọng mà thôi..


Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Ma Kết

Bạn không nhất thiết phải chấp nhận tất cả những lời mời bạn nhận được vào hôm nay, và trước khi ngỏ lời đồng ý, hãy tự cho mình thời gian suy nghĩ thật kĩ lưỡng đã nhé. Nếu có thể, hãy tìm hiểu xem liệu có ai đó trong mạng lưới mối quan hệ của bạn cũng cùng tham gia không, bởi điều đó sẽ giúp bạn hòa đồng nhanh hơn trong một môi trường lạ lẫm và có thể cư xử tự nhiên hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Bảo Bình

Ngày hôm nay bầu không khí phù hợp cho bạn hành động và bạn cần tiếp tục nỗ lực để khẳng định bản thân mình. Sự trầm tĩnh thường ngày sẽ giúp bạn. Bạn cảm thấy rất thoải mái và đồng điệu với cơ thể mình. Hãy cố gắng duy trì điều đó. Bạn không gặp phiền toái khi tập trung vào những phần khó của công việc. Hãy kiên nhẫn với những đồng nghiệp của bạn. Làm việc với những người mới sẽ giúp bạn đưa một dự án khả thi vào thực tế. Bạn có thể tìm ra những người đó.

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 cung Song Ngư

Song Ngư luôn là người mà tất cả có thể tin tưởng chia sẻ bí mật, và bao lâu nay, Song Ngư vẫn luôn được biết đến vì điều đó. Bởi thế, nếu ai đó có chuyện cần tâm sự vào hôm nay, Song Ngư sẽ là người đầu tiên họ tìm đến. Dù rằng những gì bạn nghe được toàn bộ là những điều hết sức thú vị, thậm chí mang giá trị rất lớn, nhưng từ trước tới giờ, chưa bao giờ bạn có ý nghĩ sẽ hé răng tiết lộ dù chỉ là nửa lời vì lợi ích của bản thân mình.

>> Xem thêm: Theo dõi tử vi ngày 23/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top