Saturday, June 25, 2016

Tử vi ngày 26/6/2016, xem tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 26/6/2016, xem tử vi ngày 26/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.


Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Bạch Dương

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Kim Ngưu

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Song Tử

Cuộc sống luôn đầy thử thách, muốn thành công không còn cách nào khác là phải đối mặt với thách thức, sẽ là rất khó khăn cho Song Tử trong hôm nay, khi mà khó khăn đến quá nhiều. Bạn cần kiên trì và thật bình tĩnh, với bản lĩnh và trí tuệ sáng suốt, mọi việc sẽ sớm được giải quyết mà thôi. Song Tử nên cố gắng nỗ lực hết mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Cự Giải

Cự Giải sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với những gì đã làm trong hôm nay, bạn rất quyết đoán nhưng cũng ứng xử mềm mỏng khi cần thiết. Tuy vậy, Cự Giải cũng rất dễ chạnh lòng nếu kết quả không như mong muốn, đừng để những thời khắc tiêu cực đó kéo bạn lại phía sau nhé. Hãy cẩn trọng và chuẩn bị mọi việc chu đáo hơn.


Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Sư Tử

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Cự Giải chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Xử Nữ

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 26/6/2016 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Thiên Bình

Chuyện học cũng như công việc nghề nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ gặt hái được những kết quả nhất định như mong đợi, hơn nữa mọi người đều tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ trước tài năng và kĩ năng của bạn. Wow, hôm nay bạn sẽ được đưa lên tầng mây cao luôn đó nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Bọ Cạp

Hãy cứ chân thật và duyên dáng nhé, những điều tốt đẹp sẽ đến với Hổ cáp trong ngày hôm nay. Đặc biệt, khi bạn hiểu rõ bản thân và chia sẻ khó khăn với người khác, họ cũng sẽ sẵn sàng san sẻ gánh nặng trong những thời điểm quan trọng. Cuối ngày, hãy chủ động cách ly khỏi mọi phiền phức và đi ngủ sớm thôi, bạn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Nhân Mã

Ngày 26/6/2016, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.


Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Ma Kết

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Bảo Bình

Hôm nay bạn rơi vào tình huống khá khó xử, chính xác hơn là khó đưa ra quyết định cho mình. Cùng lúc bạn phải đối diện với hai việc cùng mức độ khó khăn và thử thách như nhau, hoặc cả hai cơ hội đều "ngon ăn" như nhau, nhưng phải làm sao đây, bạn chỉ có được một quyền lựa chọn thôi mà. Vậy thì bạn nên tách mình ra khỏi đám đông, tìm một nơi yên tĩnh và tự hỏi: với những thứ có cùng mức độ thế kia, thì cái nào chạm đến con tim, tâm hồn và cả trí óc của mình đầu tiên.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/6/2016 cung Song Ngư

Cảm xúc của Song Ngư trong ngày hôm nay rất hỗn loạn, bạn khó lấy lại được trạng thái cân bằng nếu không tĩnh tâm. Hãy suy nghĩ sâu hơn về những dự định trong tương lai, những ước mơ từ hồi còn bé và so sánh với con người hiện tại. Song Ngư sẽ biết đâu là con đường nên chọn lựa để bước đi và điều gì sẽ khiến bạn hạnh phúc và bình an, hãy là người chủ động nắm lấy vận mệnh nhé.

>> Xem thêm: Theo dõi tử vi ngày 27/6/2016 cho 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top