Thursday, June 23, 2016

Tử vi ngày 24/6/2016, xem tử vi thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 24/6/2016, xem tử vi ngày 24/6/2016 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.



Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Bạch Dương

Ngày hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng nhưng phải vất vả một chút nhé. Hãy cứ mạnh dạn bày tỏ quan điểm cho dù đôi lúc người khác không hài lòng, quan trọng là bạn dám nói ra suy nghĩ và quyết tâm học hỏi. Cuối ngày, hãy là người chủ động nếu đang hẹn hò ai đó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Kim Ngưu

Những ngày trước mắt bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bạn cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó. Cơ hội đáng mơ ước này sẽ không thường xuyên xảy ra cũng như kéo dài quá lâu đâu, bởi thế, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho mình ngay từ lúc này để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Song Tử

Song Tử rất có khả năng sẽ chiếm được cảm tình của đối phương bằng cách trò chuyện thoải mái với người ấy. Mọi khúc mắc giữa hai người sẽ được làm sáng tỏ, nhờ vậy hai bạn cũng sẽ hiểu nhau hơn. Ít nhất việc tiếp cận mục tiêu của bạn cũng đang theo đúng hướng rồi đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Cự Giải

Cự Giải nên nhanh nhạy quan sát xung quanh và tìm kiếm cơ hội cho riêng bạn nhé. Ngày hôm nay, mọi việc  sẽ đến thật tình cờ, nhiều cơ hội sẽ xuất hiện khi trò chuyện hay đọc một bài báo nào đó. Thời điểm đó, Cự Giải có thể vỡ oà vì sung sướng, bao nhiêu nỗi niềm bấy lâu nay đã có lời giải đáp rồi.


Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Sư Tử

Nếu bạn biết rằng bạn thực sự cần giữ liên lạc với ai đó, hãy bắt đầu việc ấy ngay từ lúc này. Nếu bạn để tình trạng giữ khoảng cách trong giao tiếp diễn ra quá lâu, ngay cả những cuộc hội thoại thông thường nhất cũng làm bạn vô cùng mất thời gian đấy. Hãy bắt đầu thử với chiếc điện thoại, thay vì gặp mặt trực tiếp, mọi thứ sẽ dễ dàng cho bạn kiểm soát hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Xử Nữ

Xử Nữ nên tìm ra cách nào đó giải quyết ổn thoả mọi việc khi bạn đi vắng, nếu không thật sự an tâm thì hãy nhờ cậy ai đó tin tưởng nhé. Hôm nay là ngày không được yên bình, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng giữa bạn và một người nào đó đang có quá nhiều khác biệt về suy nghĩ lẫn cách hành động. Hãy im lặng cho dù điều gì đó thôi thúc bạn thể hiện quan điểm, mọi việc sẽ tốt lên ngay sau đó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Thiên Bình

Một người bạn yêu quý vốn phải đánh vật với khó khăn một mình cuối cùng cũng có đủ dũng khí tìm đến bạn và nhờ trợ giúp. Và thái độ tốt nhất lúc này của bạn là lắng nghe bằng sự cảm thông chia sẻ, thay vì mắng mỏ, càu nhàu với họ vì đã không tìm đến bạn sớm hơn. Cân nhắc từng câu nói của mình để đảm bảo rằng người ấy không chịu sự tổn thương nào nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp phải xoay xở khá nhiều lần trong ngày, khó khăn khiến bạn không thể bình tâm được. Bạn bè không thể hỗ trợ mãi cho bạn được. Thậm chí, có một số người tưởng như là “bạn” nhưng lại hóa ra “thù”, bạn nên thận trọng thì hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Nhân Mã

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã đừng ngại va chạm với người khác nếu cảm thấy cần thiết, khi bạn nhân nhượng thì có nghĩa là trao cho họ cơ hội lấn lướt rồi. Ngoài ra, Nhân Mã cần đặt ra mục tiêu cụ thể trong những việc quan trọng, đừng để quá tải hoặc mệt mỏi, bởi vì mọi việc sẽ rối tung lên khi mất kiểm soát.


Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Ma Kết

Bạn đang làm tất cả những gì có thể để định hướng lại thứ cảm xúc đang rối bời vào lúc này, và sự thật phũ phàng là dường như chẳng ai mong muốn chỉ đường cho bạn cả. Tất cả bạn đều phải xoay sở một mình, bằng nỗ lực và cố gắng của bản thân. Tuy vậy, bạn cũng nhận ra chuyện đó không quá cần thiết với mình vào lúc này, khi nó sẽ làm bạn phân tâm nhiều hơn là giúp đỡ bạn được điều gì.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Bảo Bình

Bạn nhận ra thế mạnh của mình và giành được thành tích tốt. Cấp trên đánh giá cao nỗ lực của bạn, một phần thưởng nho nhỏ đang chờ bạn. Mối quan hệ của Bảo Bình cũng đang trong thời điểm xây dựng hạnh phúc và lòng tin. Chờ đợi một cái kết viên mãn thôi nào.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 cung Song Ngư

Song Ngư có một ngày sôi động, bạn sẽ cảm thấy mệt nhoài vào cuối ngày. Tuy nhiên, cảm giác sẽ rất tuyệt vời tựa như vừa trải qua một chuyến phiêu lưu kì thú vậy, một tín hiệu lạc quan đây. Song Ngư hoàn toàn có thể tin tưởng rằng hôm nay là ngày đánh dấu nhiều bước ngoặc quan trọng, hãy nắm bắt tốt nhé.

>> Theo dõi tử vi ngày 25/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

0 comments

Posts a comment

 
© 2016 Xem tử vi 2016, tử vi hàng ngày nhanh và chính xác nhất
Back to top